วิธีลงทุน merchantshares

ส่วนตัวผมลงทุนผ่านpayeerโดยแปลงbitcoinเป็น USD เข้าpayeer ครับ ดูด้านล่างสุดผมทำรูปภาพไว้ให้แล้วครับ

1.เมื่อ Login เข้ามาแล้วจะเจอหน้า Dashboard

  • คลิกที่ Invest เพื่อทำการฝากเงินเข้ามาลงทุน


2. เมื่อ Click Invest แล้วจะพบหน้าฝากเงิน และจะมีการชี้แจงรายละเอียดค่าธรรมเนียมในการฝาก ใครใช้ e-wallet ตัวไหนก็ดูเอานะครับ แต่ละตัวค่าธรรเนียมไม่เท่ากัน


3. เลือกช่องทางการฝากเงิน > ใส่จำนวนเงินที่ต้องการลงทุน > เลือก Sector ที่ต้องการลงทุน (ส่วนตัวแล้ว ผมลงทุนใน ทุก Sector ครับ)

  • หลังจากหน้านี้ไปแล้ว ก็จะเป็นหน้าของ e-wallet ครับ ไม่ยากเมื่อฝากเงินเรียบร้อยแล้วก็จะ redirect กลับมาหน้าMerchantshares ครับ และจบขั้นตอนการเอาเงินเข้ามาลงทุนแค่นี้ครับ

***โปรดจำไว้ว่า เราฝากเงินผ่านช่องทางไหนเราก็จะถอนเงินออกผ่านช่องทางเดิมเท่านั้น***

<<<สมัครสมาชิคคลิกที่นี่>>>



วิธีลงทุนผ่านpayeer โดย ใช้bitcoin
หากยังไม่ได้สมัครpayeer สมัครที่นี่
หลังจากสมัครเสร็จแล้ว ให้ล็อกอินเข้าระบบ แอดเงินเข้าpayeer ด้วยบิทคอยน์ โดยไปที่ปุ๋ม ADD ที่เมนูซ้ายมือ
จากนั้นใส่จำนวน เงินUSD ที่เราต้องการลงไป แล้วกด ADD

มาถึงหน้านี้ให้เราเลือกรป BITCOIN ด้านล่าง
ขั้นต่อไป ระบบจะคิดค่าธรรมเนียมที่0.02$ ต่อ1$ จากนั้นกด confirm
ต่อไประบบจะ คำนวนราค่บิทคอยน์ ณ เวลานั้นและบอกให้เราโอนบิทคอยน์มาที่บัญชีบิทคอยน์ของระบบ อย่างรูปภาพด้านล่างให้เราโอนบิทคอยน์ของเราไปที่ 1F7Dma2dNnowsxnDLeDN9QAaQDwoKbdbUQ

หลัจากโอนแล้ว รอการคอนเฟริมจากระบบ6ขั้นตอนใช้เวลาประมาณ 15-30นาที เงินจะเข้าสู่บาลานของpayeerเราอัติโนมัติ สามารถนำไปลงทุนในmerchantsharesได้เลย ขั้นต่ำที่20$ต่อหุ้น