recyclix

หารายได้กับRecyclix
สมัคร>>CLICK<<
ตรงช่องMaster Account IDใส่ 352A-8689-680B

Recyclix เป็นกิจการที่น่าลงทุน เป็นกิจการโรงงานที่ประกอบกิจการจริงเกี่ยวกับการรีไซเคิลพลาสติก สำนักงานอยู่ที่กรุงวอซอร์ ประเทศโปแลนด์ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมในสถานที่จริงได้ ความเสี่ยงในกิจการนี้ต่ำมาก เหมาะสำหรับนักลงทุนออนไลน์ ทาง BITCOIN ที่รับปันผลระยาวเป็นอย่างมาก 






Recyclix เหมาะสำหรับนักลงทุนที่ต้องการลงทุนในระยะยาว เก็บเกี่ยวผลกำไรไปเรื่อยๆ เหมือนกับฝากเงินในธนาคารแต่ได้รับผลตอบแทนที่สูงกว่า  ใช้เวลาประมาณ 7 เดือน ก็ได้กำไรคุ้มทุน หลังจากนั้นจะเป็นกำไร ถ้าต้องการได้รับผลกำไรที่เห็นได้ชัดเจน แนะนำให้ลงทุนขั้นต่ำ 100 ยูโร(ทางbitcoinจะสะดวกกว่า) ประมาณ 4,000 บาท
นอกจากรับรายได้จากการลงทุนแล้ว ยังได้รับรายได้จากการแนะนำถึง 4 ชั้น คือ  10%, 3%, 2%, 1%
ถือว่าคุ้มค่ามาก ยิ่งแนะนำมากรายได้ยิ่งมากขึ้น อาจจะมากกว่ารายได้จากการลงทุน  ไม่อยากให้นักลงทุนพลาดโอกาสในการลงทุนกับกับกิจการที่มั่นคง  Recyclix


วิธีกดรับปันผลเมื่อครบรอบ
ถอนได้ทางBTC PAYPAL และ
สมัคร>>CLICK<<
ตรงช่องMaster Account IDใส่ 352A-8689-680B
สามารถลงทุนได้3ทาง(แนะนำBitcoin)ขั้นต่ำที่20ยูโร

สามารถถอนได้4ช่องทาง ขั้นต่ำที่20ยูโร
คำเตือน!!! สมัคร 1 คน, 1 บัญชี , 1 IP address และต้องกรอกใส่ชื่อจริง วันเกิด เดือน ปี ลงไปด้วยเพื่อป้องกันการสมัครซ้ำเพื่อหวังรับโบนัสฟรี มิฉะนั้นแล้วบัญชีจะถูกแบน

ดูวิดีโอที่นี่

รูปออปชั่นโดยทั่วไปของเว็บ
อธิบายขั้นตอนการลงทุน

1.สมาชิกที่สมัครใหม่จะได้รับเงินลงทุนฟรี 20 ยูโร วิธีการใช้สิทธิ์ตรงนี้คือ 
---ที่รูป WASTE ด้านล่าง ให้คลิก BUY จะมี pop up ขึ้นมา ให้เลื่อนจำนวนหน่วย 1 KG เป็น 100 KG ซึ่งจะเท่ากับจำนวนเงิน 20 ยูโร ที่ได้รับโบนัส แล้วคลิก BUY ก็เสร็จสิ้น
--ต่อไปก็รอการไซเคิล เป็นระยเวลา 3 อาทิตย์ จึงจะมีอีเมลแจ้งการครบรอบ ให้เข้าไปที่ Ground Material แล้วคลิกที่ปุ่ม RECYCLE  ซึ่งจะแสดงการกระพริบ ต่อไปจะมี pop up ขึ้นมาก ให้คลิก อีกครั้งหนึ่ง ก็จะมีรายได้ที่ wallet เกิดขึ้น 1.20 ยูโร
--ระยะต่อมาอีก 2 อาทิตย์ ก็จะครบรอบอีกคครั้งหนึ่ง จะมีอีเมลแจ้งการครบรอบ ก็ให้เข้าไปที่ Granule แล้วคลิกที่ RESTART จะมี pop up ขึ้นมา ก็คลิกอีกครั้งหนึ่ง ก็ะได้รับรายได้อีก 1.40 ยูโร รวมกับรอบที่แล้ว เท่ากับได้รับรายได้ 2.60 ยูโร
--หลังจากข้อ 2 ระบบก็จะย้อนกลับไปเริ่มต้นรีไซเคิล อีกครั้งหนึ่ง วนเวียนเป็นเช่นนี้ ตลอดไปจนกว่าจะถอนเงินลงทุน
การรีไซเคิลจะทำเป็นรอบๆละ21วัน ยิ่งหมุนโดยใช้ทุนเดิมหลายรอบยิ่งได้ปันผลมากขึ้น
สมัคร>>CLICK<<
ตรงช่องMaster Account IDใส่ 352A-8689-680B
2. สมาชิกที่ต้องการจะลงทุนเพิ่มเติม ให้ใช้เม้าส์จี้ไปที่ เครื่องหมายสามเหลี่ยมเล็กๆ ที่มุมขวาบน จะมีเมนูต่างๆ
---ให้เลื่อนลงมาที่ Deposit แล้วคลิกตรงช่องทางที่เราจะนำเงินเข้า
-- ถ้านำเงินเข้าผ่าน Bitcoin ให้คลิกที่สัญยลักษณ์ BITCOIN แล้วใส่จำนวนเงิน ยูโร ที่เราต้องการลงทุน (ขั้นต่ำ 20 ยูโร) แล้วคลิกที่ DEPOSIT ระบบจะคำนวณให้ว่า ต้องใช้จำนวนกี่ bitcoin จากนั้นก็ copy address แล้วจัดการโอนเงินจาก บัญชีบิทคอยของเรา ต่อไป
-- เมื่อเงินได้โอนเข้ามาในบัญชีของ RECYCLIX เรียบร้อยแล้ว ต่อไปเป็นขั้นตอนการ BUY ที่ WASTE เหมือนกับขั้นตอนที่เราทำครั้งแรกที่ใช้สิทธ์จากโบนัสฟรี 20 ยูโร




อธิบายแนวทางเบื้องต้น

ในฐานะที่เป็นเครื่องมือส่งเสริมการขายที่จำกัด เรานำเสนอของขวัญให้ฟรี 20 ยูโร สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเป็นสมาชิกใหม่ โบนัสนี้จะใช้ในการซื้อวัตถุดิบในการผลิตครั้งแรกของคุณ เพื่อเริ่มต้นกระบวนการรีไซเคิลของคุณ

รับรายได้ด้วย RECYCLIX
เราได้เพิ่มเครื่องคิดเลขออนไลน์ เพื่อสาธิตให้เห็นว่ารายได้ Recyclix ได้มาอย่างไร
โปรดทราบว่าถ้าคุณไม่ได้ลงทุนด้วยเงินของคุณเอง และใช้เพียงโบนัส 20 ยูโร ก็จะใช้เวลาไม่กี่รอบจึงจะเสร็จสมบูรณ์ในการสร้างผลกำไรเพียงพอที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ สำหรับการถอนเงินขั้นต่ำคือ 20 ยูโร

แต่ถ้าคุณลงทุนในขยะ(waste)มูลค่า 100 ยูโร (500kg) ระยะเวลาในสามสัปดาห์คุณจะมีวัสดุ (regrind) มูลค่า 200 ยูโร เพราะราคาขายสำหรับ regrind คือ 0.40 ยูโร / กก
เมื่อครบ 3 สัปดาห์แรก หากคุณคลิกที่ Recycle คุณจะได้รับ 6% ของจำนวนเงินที่ซื้อของเสีย(waste) นั่นคือถ้าคุณลงทุนเริ่มต้น 100 ยูโร คุณจะได้รับกำไร 6 ยูโร
ในอีกสองสัปดาห์ต่อไป คุณจะมี granuleมูลค่า 300 ยูโร (500 กก. x 0.60 € / กิโลกรัม) เมื่อคุณคลิกที่ RESTART คุณจะได้รับ 8% ของส่วนต่างระหว่างราคาขาย granule และราคาขาย regrind ในกรณีนี้คุณจะได้รับ 8% ของ 100 ยูโร (300 ยูโร ลบด้วย 200 ยูโร) นั่นคือคุณจะได้รับกำไรอีก 8 ยูโร

ดังนั้นเมื่อคุณลงทุน 100 ยูโร คุณจะได้รับกำไร 6 ยูโร และ 8 ยูโร เมื่อจบกระบวนการใน 5 สัปดาห์ และต่อไปหากคุณได้ทำการ Recycle ซ้ำแล้วซ้ำอีกโดยไม่ขายสินค้า(ถอนเงิน)ในทันที คุณจะมีรายได้รวม 42% ในรอบที่ 3 และ 4 และมีรายได้ 70% ในรอบที่ 5 เป็นต้นไป

จำนวนรอบของการรีไซเคิลไม่จำกัดจำนวนรอบ และเพื่อที่จะโอนกำไรสะสมของคุณไปยังบัญชี(ฺBalance)ของคุณ ให้คลิกที่ปุ่ม Recycle หลังจากเสร็จสิ้นครบวงจรใน 5 อาทิตย์แล้ว หลังจากนี้กระบวนการก็จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหนึ่ง โดยใช้ปริมาณเดียวกันของวัสดุ(waste)ที่คุณมีครั้งแรก
ในทางกลับกัน ถ้าคุณขายสินค้า(ถอนเงินลงทุน)ของคุณ คุณจะได้รับส่วนแบ่ง 25% ของราคาขาย คุณจะไม่ได้รับมูลค่ารวมของสินค้า(เงินลงทุน)ของคุณ เพราะรายได้ถูกแบ่งให้กับสมาชิกส่วนหนึ่ง เป็นค่าใช้จ่ายของบริษัทส่วนหนึ่ง และค่าใช้จ่ายในการผลิตส่วนหนึ่ง

สมัคร>>CLICK<<
แนวทางการรีไซเคิล (RECYCLE GUIDELINES)เราอยากจะเตือนความจำคุณว่า บริษัท ของเราดำเนินธุระกิจในการรีไซเคิลขยะพลาสติก และเราให้คุณมีส่วนร่วมในฐานะนักรีไซเคิลโดยใช้รูปแบบการแบ่งรายได้ มันทำงานอย่างง่ายๆ คุณซื้อของเสียและแล้วได้รับผลกำไร
คุณสามารถทำการฝากเงินผ่านบัตรเครดิตและ Bitcoin หรือการโอนเงิน หลังจากฝากเงินแล้วคุณสามารถเลือกด้วยตัวคุณเองในวิธีที่จะทำให้เงินทำงานแทนคุณ

ประการแรก คุณสามารถซื้อขยะเพื่อการรีไซเคิล ประการที่สองคุณสามารถซื้อวัสดุเพื่อการบด( regrind) ที่ผลิตจากพลาสติกและถูกนำมาใช้สำหรับการทำเม็ด ประการที่สามคุณสามารถซื้อหุ้นในอุปกรณ์(equipment)ของเรา เพื่อที่จะนำไปสู่การเจริญเติบโตของโรงงานและได้รับผลประโยชน์
ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทางเลือกและปัจจัยหลายอย่าง เช่นระยะเวลาของวงจร ปริมาณของวัสดุรีไซเคิล สภาพบรรยากาศในปัจจุบันในตลาดรีไซเคิล และอัตราการเติบโตของโรงงาน คุณจะได้รับส่วนแบ่งรายได้

คุณสามารถเพิ่มรายได้ของคุณโดยการซื้อของเสียมากขึ้น และการเลือกสำหรับวงจรการรีไซเคิลที่ยังไม่เสร็จหรือเสร็จแล้วเต็มรูปแบบ Recyclix เป็นผู้รับผิดชอบต่อความปลอดภัยของเงินที่คุณใช้จ่ายในวัตถุดิบ เช่นเดียวกับการได้รับผลกำไรของคุณในจำนวนเงินที่แน่นอนที่ได้ระบุไว้ในพื้นที่ของสมาชิก( member's area)ของคุณ และซื้อวัสดุรีไซเคิลโดยคุณเองในเวลาใดก็ได้

นอกเหนือจากนั้น คุณจะได้รับรายได้ โดยการชักชวนสมาชิกใหม่ให้เข้ามาเป็นสมาชิก Recyclix ซึ่งมีถึงระดับที่ 4 ของการแนะนำของคุณ และได้รับค่าแนะนำเป็นของคุณภายใน 7 วันหลังจากที่เราได้รับเงินฝากที่ทำโดยสมาชิกผู้เข้าร่วมใหม่ คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในพื้นที่สมาชิกของคุณ

การชำระเงิน (PAYMENTS)
จำนวนเงินฝากขั้นต่ำคือ 20 ยูโร
จำนวนเงินที่จ่ายเงินขั้นต่ำคือ 20 ยูโร จำนวนเงินที่จ่ายเงินสูงสุดผ่านทาง Paypal 5,000 ยูโร และจ่ายผ่านBitcoins ไม่จำกัด
สมัคร>>CLICK<<
รายได้ด้วย RECYCLIX
คุณได้รับ 6% จากจำนวนของวัสดุที่รีไซเคิล(จำนวนเงินที่เราซื้อ) หลังจากวงจรการรีไซเคิลรอบที่ 1 ที่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ จากนั้นคุณจะได้รับ 8% เพิ่มเติมจากความแตกต่างในราคาของวัสดุหลังจากที่วงจรการรีไซเคิลรอบ 2 ที่จะใช้เวลา 2 สัปดาห์ต่อมา ทั้งหมดคุณจะได้รับ 14% จากจำนวนของวัสดุที่รีไซเคิลหลังจากที่วงจรการรีไซเคิลเต็มรูปแบบที่ใช้เวลา 5 สัปดาห์

จำนวนรอบของการรีไซเคิลที่เต็มรูปแบบไม่มีจำกัด เพื่อที่จะถ่ายโอนกำไรสะสมของคุณไปยังยอดเงินในบัญชีของคุณ โปรดคลิกที่ปุ่ม RECYCLE หลังจากวงจรเสร็จสิ้นแล้ว

ถ้าคุณต้องการที่จะรีไซเคิลของเสียจำนวนมาก(ลงทุนมากขึ้น) มูลค่าจาก 1,000 ถึง 50,000 ยูโร หรือ 5000 ถึง 250,000 กิโลกรัมของของเสีย, คุณจะได้รับโอกาสใหม่ในการสร้างผลกำไรมากยิ่งขึ้นโดยการซื้อหุ้น

อุปกรณ์ รีไซเคิล (Equipment)
โดยการซื้อหุ้นที่มีอยู่ในอุปกรณ์รีไซเคิล คุณจะสามารถที่จะเพิ่มผลกำไรของคุณจาก 14% สำหรับวงจรทั้งการรีไซเคิลขึ้นไปถึงถึง 50% เมื่อมีการขายเป็นเม็ด(Granule)
เงินลงทุนที่ใช้ในการซื้อสิ่งอำนวยความสะดวกในการผลิตจะไม่มีการคืน เพราะว่าคุณได้รับผลประโยชน์ที่ไม่จำกัดแล้ว จากกำไรที่เพิ่มสูงขึ้น

เคล็ดลับสำคัญ (IMPORTANT TIPS)
หากคุณต้องการที่จะได้รับจำนวนเงินทั้งหมดของเงินทุนที่คุณมีการใช้จ่ายในการซื้อวัสดุ(waste) คุณจะต้องคลิกที่ปุ่มขาย(SELL) หลังจากเสร็จสิ้นการครบวงจรใด ๆ เราจะขายวัสดุของคุณและส่งเงินให้กับคุณ
ในกรณีถ้าคุณต้องการที่จะขาย(SELL)วัสดุหลังจากครบวงจรรอบแรกหรือรอบที่สอง คุณจะมียอดเงินในบัญชีติดลบลบเนื่องจากส่วนแบ่งรายได้จะไม่เพียงพอสำหรับการสร้างความแตกต่างในราคา ในทางบวก
ตัวอย่างเช่น คุณซื้อ waste ราคา 100 EUR แล้วขายเม็ด(granule) หลังจากเสร็จสิ้นการครบวงจร 300 EUR ผลกำไรของคุณสำหรับรอบแรกจะมี 6 EUR
ผลกำไรของคุณจะขึ้นอยู่กับส่วนแบ่งรายได้ของคุณและจำนวนเงินอย่างน้อย 25% ตามกฎ ด้วยวิธีนี้คุณจะได้รับ 25% จาก 300 ยูโรหรือ ได้รับ 75 EUR โดยรวมแล้วคุณจะมีรายได้ 6 ยูโรและ 75 ยูโรหรือ 81 EUR หลังจากที่วงจรการรีไซเคิลเต็มรูปแบบ
เราขอแนะนำให้คุณใช้ขั้นตอนการผลิตข้อมูลที่แสดงบนเว็บไซต์ของเราอย่างจริงจัง และซื้อหุ้นของอุปกรณ์ที่จำเป็นอย่างสมเหตุสมผลเพื่อให้คุณสามารถประสบความสำเร็จในอัตราส่วนที่เหมาะสมของวัตถุดิบและต้นทุนค่าใช้จ่ายอุปกรณ์
อย่างไรก็ตามเราเชื่อว่าคุณจะใช้สามัญสำนึกของคุณและเข้าใจว่าคุณจะไม่สามารถที่จะเพิ่มอัตรากำไรของคุณได้ ถ้าคุณจะซื้อของเสียจำนวนมากโดยปราศจากการใช้อุปกรณ์ใด ๆ

เราเตือนคุณว่า เพื่อที่จะโอนรายได้ของคุณไปยังยอดเงินในบัญชีของคุณหลังจากเสร็จสิ้นการครบวงจรแล้ว คุณจะต้องคลิกที่ปุ่มรีไซเคิล(RECYCLE) และจะต้องไม่คลิกปุ่มขาย(SELL)
จำนวนเงินกำไรเมื่อขายของวัสดุ regrind หรือเม็ดที่มีการคำนวณด้วยวิธีนี้ผ่านการคูณปริมาณวัสดุจากส่วนแบ่งรายได้ และส่วนแบ่งรายได้ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่คุณมีการใช้จ่ายเกี่ยวกับอุปกรณ์และแตกต่างกันไปจาก 25% เป็น 50% วัสดุที่ขายในราคาตลาด ณ วันที่ขาย

และจำไว้ว่า บริษัทของเรายินดีที่จะเสนอหุ้นส่วนพิเศษสำหรับการสั่งซื้อ 100,000 EUR ในกรณีเช่นนี้การเจรจาจะจัดให้มีขึ้นในสำนักงานของเราในกรุงวอร์ซอ, เมืองริกา หรือ เมืองLomza สำนักงานที่เมือง Lomza จะเปิดในวันที่ 15 กรกฎาคม 2015 คุณจะสามารถเข้าเยี่ยมชมโรงงานของเราและเราจะอธิบายกระบวนการรีไซเคิลโดยละเอียด

เราอยากให้คุณเข้าใจว่าเรายังไม่ได้ประกาศเปิดสำนักงานของเราอย่างเป็นทางการ เนื่องจากจะทำการปรับแต่งบางอย่างและแก้ไขเพิ่มเติม และการแก้ไขข้อผิดพลาดในระบบ(โปรแกรมคอมพิวเตอร์)
แคมเปญส่งเสริมการขายด้วยการให้ฟรี 20 ยูโรของเราใกล้จะสิ้นสุดลงเราหวังเป็นอย่างมากว่าคุณจะมีเวลามากพอที่จะได้คุ้นเคยกับระบบการทำงานของเราและการใช้งานมันด้วยข้อเสนอนี้
หากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับระบบหรือกระบวนการรีไซเคิล เราจะยินดีที่จะให้คำตอบในรายละเอียดในช่วงเวลาทำการที่ info@recyclix.com หรือทางโทรศัพท์ +48 662-862-010
เราหวังว่าคุณจะประสบความสำเร็จและเราแน่ใจว่าคุณจะทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่!
สมัคร>>CLICK<<